Search
Last updated on 16/09/2024 at 02:27 AM

Hậu vệ Pratama Arhan (Indonesia) bị vợ “cắm sừng” sau khi xuất ngoại

Hậu vệ Pratama Arhan (Indonesia)
Hậu vệ Pratama Arhan (Indonesia)

Pratama Arhan Alif Rifai sinh ngày 21 tháng 12 năm 2001, anh là một cầu thủ bóng đá người Indonesia hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Suwon FC tại K League 1 và đội tuyển quốc gia Indonesia. Arhan được biết đến với những cú ném biên và sút phạt mạnh mẽ, trở thành điểm đặc trưng trong lối chơi của anh. Anh cũng đã được AFC vinh danh trong danh sách 11 cầu thủ đáng xem nhất năm 2023.

Pratama Arhan nổi tiếng là “khắc tinh” của bóng đá Việt Nam khi góp công lớn giúp Indonesia đánh bại Việt Nam tại SEA Games và vòng loại World Cup. Những cú ném biên xa, mạnh và nguy hiểm của Arhan, thậm chí còn đáng sợ hơn cả các quả phạt góc, là nguyên nhân dẫn đến nhiều bàn thua trong không chiến của tuyển Việt Nam.

Arhan là một trong số ít cầu thủ Indonesia thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Suwon FC tại K League 1. Tuy nhiên, huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Indonesia, ông Shin Tae-yong, đang cân nhắc loại Arhan khỏi đội tuyển do các vấn đề ngoài sân cỏ liên quan đến vợ anh, Azizah Salsha.

Đời sống cá nhân của Arhan thu hút sự chú ý lớn khi anh kết hôn với Azizah Salsha, con gái của thành viên Hạ viện Indonesia, ông Andre Rosiade. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm 2023 tại nhà thờ Hồi giáo Indonesia ở Tokyo, với Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Indonesia Erick Thohir làm người chứng kiến buổi lễ.

Gần đây, Azizah vướng vào tin đồn ngoại tình khi bị cáo buộc có quan hệ tình cảm với Salim Nauderer, một diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại Indonesia, trong thời gian cô sống xa chồng. Những tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc và tinh thần của Pratama Arhan, gây tác động tiêu cực đến phong độ thi đấu của anh trên sân cỏ.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Email
Print

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dark mode
LẤY MÃ GIẢM GIÁ 50%  

Nhấn vào nút SHOPEE để lấy mã
mua hàng giảm giá, voucher, freeship hôm nay

GIÁ RẺ NHẤT | FLASH SALE | MỚI LÊN SÀN